Liên Hệ

LIÊN HỆ TIN HỌC SAO VIỆT

ĐIỆN THOẠI: 0931144858

EMAIL: trungtamtinhocsaoviet@gmail.com

Website: https://blogdaytinhoc.com

  1. Tp.HCM: 21/8 Lê Trực, Phường 7, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM (Chung Cư Lê Trực)
  2. Tp.HCM: Số 10, Đường 64, Tân Phong, Quận 7
  3. Đồng Nai: Số 46B/3, KP 2, Phường Tân Mai, Thành Phố Biên Hòa
  4. Bình Dương: Tầng 1, B234H Đường Hưng Định 31, P. Bình Nhâm, Tp. Thuận An, Bình Dương
  5. Hà Nội: 38/58/14 Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội

Danh sách các mạng xã hội của Tin học Sao Việt

https://www.facebook.com/daotaotinhocsaoviet/

https://www.youtube.com/c/giaiphaptinhoc

https://www.facebook.com/trungtamtinhocvanphongsaoviet/

https://sites.google.com/view/trungtamtinhocsaoviet

Một suy nghĩ 43 thoughts on “Liên Hệ

  1. Em tên Trang. em từng vẽ autocad cho cty đài loan về tủ thờ Nhật Bản. nếu anh cần cộng tác viên vẽ autocad thì liên hệ với em dùm nha.

    Thích

  2. Cho em hỏi có tuyển CTV đánh văn bản thuê không ạ. Em hiện đang là SV CNTT năm 3 vì đang nghĩ hè nên cần việc làm thêm..Em đánh được 10 ngón, nhanh và chính xác.

    Thích

  3. Anh ơi còn tuyển người không ạ? EM ở Hà Nội, có thời gian và khả năng đánh máy nhanh, biết sử dụng word, excel, power point, cad và photoshop.

    Thích

  4. Em ở Hà Nội. anh cần tuyển người không ạ. Em học bách khoa năm 4. đánh văn bản nhanh, chính xác.

    Thích

  5. Chào a ạ, e ở Hà Nội, hiện là sinh viên năm 4. Em có khả năng đánh máy 10 ngón, nhanh, chính xác, biết sử dụng công cụ office. Mong muốn được làm cộng tác viên với công ty lâu dài, không vì lợi nhận; chỉ mong muốn được tăng khả năng vi tính và có kinh nghiệm làm việc.
    Mong sớm nhận được hồi âm từ công ty!

    Thích

  6. Em ở Hà Nội, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đánh văn bản thuê, nếu a cần ctv thì liên hệ với e. Thanks.

    Thích

  7. Gửi Add
    Minh có thời gian 5 năm chuyên đánh văn bản thuê, gỡ băng cho các cuộc họp. Khả năng gõ 10 ngón nhanh. Mình ở Hà Nội, Khi cần CTV hãy liên lạc với mình nhé, dạo này mình lại muốn làm thêm nên sẽ rất nhiệt tình với công việc.
    Mình là Bình, điện thoại: 0934686881, email: binh.phamxuan@tidgroup.com.vn
    Trân trọng.

    Thích

  8. Anh ơi còn tuyển đánh máy thuê nữa không ạ ,Em tên Mai , ở tp .hcm .Khi nào cần anh có thể liên hệ với em qua email : thanhmai963@yahoo.com hoặc gọi diện thoại qua số điện thoại 01638720487

    Thích

  9. khong biet bac co nhan em khong a. Thoi buoi kho khan nen kiem them viec de lam de co them thu nhap. co VB nao Bac cu gui cho e, em lam tuot, nha em dang kho khan a…

    Thích

  10. Mình Phan Thành Luân.
    Mình chuyên vẽ Shopdrawing các công trình xây dựng. Từ vẽ các bản vẽ chuyển đổi từ PDF sang cad dự án của nhật. Thành thạo vi tính văn phòng, Corel căn bản, Photoshop.LH: 01284024240, email: Phanluan90@gmail.com. Mình ở Tp. HCM

    Thích

  11. Mình là Liên. Mình đang làm NVVP ở HN, mình có nhiều thời gian rảnh. Mình sử dụng thành thạo vi tính văn phòng muốn tìm việc đánh máy văn bản. Liên hệ với mình theo địa chỉ email: liencvh@gmail.com hoặc điện thoại: 084450622

    Thích

  12. Mình tên kim thư . Mình có nhiều thời gian rảnh mong muốn cty nhận mình . mình sử dụng máy tính thành thạo

    Thích

  13. Mình hiện tại ở TP HCM nhưng mình cũng đang kiếm việc để tăng thêm thu nhập, nếu có thể thì em rất muốn làm công tác viên trong việc đánh văn bản. Có thể làm việc qua địa chỉ mail và điện thoại.

    Thích

  14. Mình tên Tú, Nếu bạn cần người đánh văn bản bằng tiếng anh, làm tại nhà thì liên hệ mình nhé, 0909575913, mình đặt biệt chỉ thích đánh văn bản bằng tiếng anh thôi !, thanks bạn!

    Thích

  15. Chào ad. Mình là Thanh Tuyền. Mình ở Hà Nội. Không biết bên mình còn nhận CTV đánh văn bản không? Nếu có, ad liên hệ mình nhé. Địa chỉ email: thanhtuyennguyentb@gmail.com
    Mình cảm ơn.

    Thích

  16. Em chào anh chị ạ ! Em là Hà, hiện em đang sống ở Hà Nội, em đang là sinh viên năm 3 khoa công nghệ sinh học HVNNVN, đang đi học nên em rất muốn có việc làm thêm, nếu bên anh chị cần người đánh máy thì em mong anh chị cho em 1 cơ hội ạ!
    Em cảm ơn anh chị nhiều ! mail em là leavesflyinginthewind@gmail.com

    Thích

  17. Có cần nhân viên đánh máy khu vực Cà Mau không ạ, em đang là sinh viên và có nhu cầu tìm việc làm thêm online. Mail em là: nguyenngocnu1392@gmail.com. Rất vui được hợp tác.

    Thích

  18. Mình là nhân viên IT. Hiện đang làm tại Hà Nội. Bạn có cần cộng tác viên đánh máy hay căn chỉnh báo cáo, đồ án thì liên hệ mình với mail pthyen0232@gmail.com. Mình đã có chứng chỉ MOS về excel và word do IIG cấp. Nếu bạn cần ctv về excel mình cũng sẵn sàng. Cảm ơn bạn!

    Thích

  19. Chao anh! Em song tai Tp.Hcm, da tot nghiep dai hoc Ngoai Thuong cso 2 Tp.hcm, co kha nang danh may 10 ngon nhanh, chinh xac, danh may tieng Anh tot. Neu co nhu cau thi lien lac em nhe, mail cua minh la nhung1502@gmail.com. thanks!

    Thích

  20. Mình hiện đang ở Hà Nội và là nhân viên ngân hàng. Mình có thể đánh văn bản 10 ngón mình đăng ký đc không bạn

    Thích

  21. Cảm ơn bạn. Bạn muốn nhận các lớp dạy tin học văn phòng của trung tâm thì vui lòng liên hệ sđt 0903100305. Xin cảm ơn

    Thích

  22. Bạn còn tuyển ctv không ạ
    Mình đang là sv năm cuối đại học bách khoa hcm, mình có thể vẽ 2d cad và 3d
    sdt: 0967868352

    Thích

Bình luận về bài viết này